ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศสอบราคาซื้อวัสดุก่อสร้างบ้านท้องถิ่นไทย เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา
16 กรกฎาคม 2552

159


ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก

เรื่อง   สอบราคาซื้อวัสดุก่อสร้างบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา       

                                                  -----------------------------------
 
                    ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อ วัสดุ ก่อสร้างบ้าน
ท้อง ถิ่นไทย เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา  (จำนวน 3 หลัง) จำนวน 43 รายการ  รายละเอียด
ตาม เอกสารแนบท้าย                                                                                        
ราคากลางของงานในการสอบ ราคา จำนวนเงิน 192,000   บาท
 
                    ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
                    1. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพขายสิ่งของที่สอบราคาซื้อดังกล่าว
                    2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา
                    3. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้ แก่องค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาซื้อครั้งนี้
 
                   กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่  31   กรกฎาคม    2552    ระหว่างเวลา 09.00 น.
ถึง10.00น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการ ซื้อหรือการจ้างของ อบต.(ที่ว่าการอำเภอตะกั่วป่าชั้น 2)และกำหนด เปิดซองสอบราคาในวันที่     31 กรกฎาคม   2552      ตั้งแต่ เวลา   10.15  น. เป็นต้นไป
 
                   ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ   -200-  บาท    ได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก ระหว่างวันที่ 17   กรกฏาคม   2552    ถึง วันที่   30   กรกฎาคม   2552             
หรือสอบถามทาง โทรศัพท์หมายเลข     0- 7648-7446 , 0-7648-7163 ,076-487235    ในวันและเวลาราชการ
 
 
ประกาศ ณ วัน ที่   16     เดือน  กรกฎาคม         พ.ศ.   2552 
 
 
 

(นาย สวัสดิ์ ตันเก่ง)

นายก องค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก

 

เอกสารสอบราคาซื้อ เลขที่ 11/2552

การซื้อ  วัสดุก่อสร้างบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา            

ตามประกาศองค์การ บริหารส่วนตำบล  คึกคัก  ลงวันที่    16   กรกฎาคม  2552    

------------------------------

 
                    องค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก  ซึ่ง ต่อไปนี้เรียกว่า "องค์การบริหารส่วนตำบล" มีความประสงค์ จะสอบราคาซื้อ วัสดุก่อสร้างบ้านท้องถิ่นไทย เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา (จำนวน 3 หลัง) จำนวน 43 รายการ   รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย                                           
ซึ่งพัสดุที่จะ ซื้อนี้ต้องเป็นของแท้ ของใหม่ ไม่เคยใช้งานมาก่อน ไม่เป็นของเก่า เก็บ อยู่ในสภาพที่จะใช้งานได้ทันที และมีคุณลักษณะเฉพาะตรงตามที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคาฉบับนี้  โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนดดังต่อไปนี้
1. เอกสารแนบ ท้ายเอกสารสอบราคา
1.1 รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ
1.2 แบบในเสนอราคา
1.3 แบบสัญญาซื้อขาย
1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)
 
2. คุณสมบัติ ของผู้เสนอราคา
2.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ   และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียน
ชื่อผู้ทิ้งงานของทาง ราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้าม ติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล
2.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจ ปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย
เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอ ราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
2.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา  มีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาซื้อในวงเงินไม่น้อยกว่า    -   บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
 
 
 

-2-

 
3. หลัก ฐานการเสนอราคา
ผู้เสนอราคาจะ ต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคา    ดังนี้
3.1 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้า มี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
สำหรับผู้ประกอบ การประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์และใบทะเบียนภาษีมูลค่า เพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
3.2 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนาม ในใบเสนอราคาแทน
3.3 บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา   รวมทั้งรายการและจำนวนตัวอย่าง (ถ้า มี)
 
4. การยื่นซองสอบราคา
4.1 ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้ โดย ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้ง สิ้น   และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จำนวนเงิน ที่เสนอต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร โดยไม่มีการขูดลบ หรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
4.2 ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอราคาเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอ ราคารวมหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอ ราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัว หนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ   โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งปวงจนกระทั่งส่งมอบพัสดุให้
                    ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า  30   วัน   นับแต่วันเปิดซองสอบราคา  โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้ และจะถอน การเสนอราคามิได้
4.3 ผู้ เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาส่งมอบพัสดุ ไม่เกิน   15   วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย
 
 
 

-3-

 
4.4 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งแคตตาล็อก และหรือแบบรูปรายการ ละเอียดไปพร้อมใบเสนอราคา เพื่อประกอบการพิจารณา หลักฐานดังกล่าวนี้องค์การ บริหารส่วนตำบลจะยึดไว้เป็นเอกสารของทางราชการ
                        สำหรับแคตตาล็อกที่แนบให้พิจารณา หากเป็นสำเนารูปถ่ายจะต้องรับรองสำเนาถูก ต้อง โดยผู้มีอำนาจทำนิติกรรมแทนนิติบุคคล   หรือบุคคลธรรมดาที่เข้าสอบราคา หากคณะกรรมการเปิดซองสอบราคามีความประสงค์จะ ขอดูต้นฉบับแคตตาล็อก ผู้เสนอราคาจะต้องนำต้นฉบับมาให้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาตรวจสอบ ภายใน   3    วัน
4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างของพัสดุที่เสนอ จำนวน     -     (หน่วย)
เพื่อใช้ในการตรวจทดลอง หรือประกอบการพิจารณา และหรือประกอบสัญญา ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วน ตำบลจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่ตัวอย่างดังกล่าว   ตัวอย่างที่เหลือหรือไม่ใช้แล้ว   องค์การบริหารส่วนตำบลจะคืนให้แก่ผู้เสนอราคา
4.6 ก่อนยื่นซองสอบราคา   ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา รายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะ ฯลฯ ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบ ราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
4.7 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย จ่าหน้าซองถึง ประธานกรรมการเปิดซองสอบราคา    โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า   "ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่  11/2552     โดยยื่นโดยตรงต่อองค์การบริหารส่วนตำบล ตั้งแต่ วันที่   31 กรกฎาคม   2552  ถึงวันที่  31 กรกฎาคม   2552    ระหว่างเวลา   09.00   น   ถึง  10.00   น.
ณ ศูนย์ รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต. ระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอตะกั่วป่า)
                      เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด   และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคา ในวันที่  31  กรกฎาคม    2552           
ตั้งแต่เวลา  10.15   น. เป็นต้นไป
 
5. หลัก เกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วย  ราคา รวม  (ราคารวม / ราคาต่อรายการ / ราคาต่อหน่วย)
 
 
 

-4-

 
5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2 หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้องหรือไม่ ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น   เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือผิดพลาดไปจากเงื่อนไขของ เอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้ เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็น ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น     
5.3 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา โดยไม่มีการ ผ่อนผันในกรณีดังต่อไปนี้
                (1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น    ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา   หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล
                 (2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่าง หนึ่งอย่างใด หรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
                 (3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระ สำคัญ หรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น
                 (4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้
5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา    คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคา ชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอ ราคาได้   องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดัง กล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
5.5 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่ง ราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้   และอาจพิจารณาเลือกซื้อในจำนวน หรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรือ อาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดซื้อเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ   และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด   ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้   รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจาณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคา เสมือนเป็นผู้ทิ้งงาน  หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่า   การเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริต   หรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา
 
 
 

-5-

6. การ ทำสัญญาซื้อขาย
6.1 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาสามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน 5 วัน ทำการของทางราชการ   นับแต่วันที่ทำข้อตกลงซื้อ องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาจัดทำข้อตกลงเป็น หนังสือแทนการทำสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 ก็ได้
6.2  ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาไม่สามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน 5 วัน ทำการของทางราชการ หรือองค์การบริหารส่วนตำบลเห็นว่าไม่สมควรจัดทำข้อ ตกลงเป็นหนังสือตามข้อ 6.1 ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาซื้อขายตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับองค์การบริหารส่วนตำบลภายใน  7   วัน   นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งและจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ ร้อยละห้าของราคาสิ่งของที่สอบราคาได้   ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญาโยใช้หลักประกันอย่างหนึ่ง อย่างใดดังต่อไปนี้
(1) เงินสด
(2) เช็คที่ธนาคาร สั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล   โดยเป็นเช็คลงวันที่ทำ
สัญญาหรือก่อนหน้านั้น ไม่ เกิน 3 วันทำการของทางราชการ
(3) หนังสือค้ำ ประกันของธนาคารภายในประเทศ   ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ 1.4
(4) พันธบัตรรัฐบาล ไทย   หลักประกัน นี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา(ผู้ขาย) พ้นจาก ข้อผูกพันตามสัญญาซื้อขายแล้ว
 
7. อัตรา ค่าปรับ ค่าปรับตามแบบสัญญาซื้อขาย ให้คิดในอัตราร้อยละ   0.20    ต่อวัน
 
8. การ รับประกันความชำรุดบกพร่อง
ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ   หรือทำสัญญาซื้อขายตามแบบดังระบุใน ข้อ 1.3 แล้ว แต่กรณี จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของสิ่งของที่ซื้อขายที่เกิดขึ้น ภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า    -6-    เดือน   -   ปี    นับถัดจากวันที่ผู้ซื้อรับมอบโดยผู้ขายต้องรับจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การ ได้ดีดังเดิมภายใน   3   วัน นับถัด จากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง
 
9. ข้อ สงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ
9.1 เงินค่าพัสดุสำหรับการซื้อครั้งนี้ได้มาจากเงินงบประมาณ จ่ายขาดเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ 2552
 

-6-

                        การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้รับอนุมัติเงิน
ค่าพัสดุจากงบประมาณ  จ่ายขาดเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ 2552  แล้วเท่านั้น
9.2 เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้ขายและได้ ตกลงซื้อสิ่งของตามสอบราคาซื้อแล้ว ถ้าผู้ขายจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของดัง กล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มี เรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวง คมนาคมประกาศกำหนด ผู้เสนอราคาซึ่งเป็นผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วย การส่งเสริมการพาณิชยนาวี ดังนี้
                           (1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของที่ซื้อขายดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงาน คณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชยนาวีภายใน 7 วัน   นับตั้งแต่วันที่ผู้ขายสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
                           (2) จัดการให้สิ่งของที่ซื้อขายดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย   หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย   เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชยนาวีให้บรรทุก สิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อน บรรทุกของลงเรืออื่น   หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรือ อื่น
                           (3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2) ผู้ขายจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี  
9.3 ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญาหรือข้อ ตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดดังระบุไว้ในข้อ 6   องค์การบริหารส่วนตำบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
9.4 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดใน แบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)
 

องค์การ บริหารส่วนตำบลคึกคัก 

 

(นาง ประทิพย์ ศรีสมทรง)

หัวหน้า เจ้าหน้าที่พัสดุ
 

                                                         วันที่ 16   เดือน   กรกฎาคม พ.ศ. 2552

 
 
บัญชีรายละเอียดวัสดุแนบท้ายประกาศสอบราคา และเอกสารสอบราคาซื้อเลขที่ 11/2552จัดซื้อวัสดุก่อสร้างวัสดุก่อสร้างบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ ราชัน 84 พรรษา จำนวน 3 หลัง ลงวันที่ 16 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2552
 
ที่                  รายการ                         จำนวน                          หน่วย

1        ทรายหยาบอัด แน่นก่อเทพื้น              3.5                              ลูกบาศก์เมตร
2        ปูนซีเมนต์ งานไม้แบบ                      72                               ถุง
3        ใช้ ไม้ทำแบบ ( คิด 20 % )               8.4                              ลูกบาศก์ฟุต
4        ตะปู  งานเหล็ก เสริมคอนกรีต           12.9                             กิโลกรัม
5        เหล็ก เส้นกลมผิวเรียบขนาด 6 มม.     0.045                          ตัน
6        เหล็ก เส้นกลมผิวเรียบขนาด 9 มม.     0.174                          ตัน
7        ลวด ผูกเหล็ก                                6.537                           กิโลกรัม
8       ไม้ไผ่รวก เสริมพื้นคอนกรีต                60                               ลำ
9        เสา คสล. สำเร็จ                            18                               ตัน
         ขนาด 0.15x0.15x3.00 ม.
10      เสา คสล. สำเร็จ                             9                                 ตัน
         ขนาด 0.15x0.15x4.00 ม.
11      อิฐบล็อคทึบ                                  2,670                           ก้อน
12      อิฐบล็อค โปร่ง                               225                             ก้อน