ประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลตำบลคึกคัก เรื่อง รับสมัครขอรับทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษา และการให้ความช่วยเหลือนักเรียน เทศบาลตำบลคึกคัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
28 พฤษภาคม 2567

538


ประกาศเทศบาลตำบลคึกคัก เรื่อง รับสมัครขอรับทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษา และการให้ความช่วยเหลือนักเรียน เทศบาลตำบลคึกคัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
📌คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์รับทุนการศึกษา
1. เป็นนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับเด็กเล็ก ระดับเด็กอนุบาล ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า(ปวช.) และระดับที่สูงกว่ามัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า(ปวส.) แต่ต้องไม่สูงกว่าในระดับปริญญาตรี โดยพิจารณาจากผู้ที่ศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาของรัฐ
2. เป็นนักเรียน หรือนักศึกษาผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาส
3. เป็นผู้มีภูมิลำเนาและมีชื่อในทะเบียนราษฎร์อยู่ในเขตเทศบาลตำบลคึกคัก ระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันรับสมัคร
4. ผู้ขอรับทุนจะต้องให้ความร่วมมือเข้าร่วมกิจกรรมกับเทศบาลตำบลคึกคักตามที่เทศบาลตำบลคึกคักขอความร่วมมือ และต้องไม่เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ฯลฯ)
5. ผู้ยื่นความประสงค์จะสมัครรับทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี และการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช./ปวส.) จะต้องมีระดับผลการเรียนเฉลี่ยในปีการศึกษาที่ผ่านมาไม่น้อยกว่า 2.00

📋 นักเรียน นักศึกษาที่สนใจต้องการจะรับทุน สามารถติดต่อขอรับแบบฟอร์มใบสมัครการขอรับทุนโครงการทุนการศึกษาฯ ที่กองการศึกษา เทศบาลตำบลคึกคัก ตั้งแต่วันที่ 10-29 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 - 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) 
 📝และยื่นแบบขอรับทุนการศึกษา พร้อมเอกสารหลักฐานได้ ที่กองการศึกษา เทศบาลตำบลคึกคัก ตั้งต่วันที่ 15-27 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ