ประชาสัมพันธ์
คำสั่งจังหวัดพังงา เรื่องจับปรับไม่ใส่แมสก์ จังหวัดพังงาสั่งปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า หากนอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง จังหวัดพังงากำหนดแนวทางการให้พนักงานสอบสวนใช้อำนาจเปรียบเทียบปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า นอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง เพื่อให้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19 )ของจังหวัดพังงา เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อการป้องกันแพร่ระบาดอย่างเป็นรูปธรรม โดยให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า นอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเองตามอัตราค่าปรับ
30 เมษายน 2564

99


คำสั่งจังหวัดพังงา เรื่องจับปรับไม่ใส่แมสก์
จังหวัดพังงาสั่งปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า หากนอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง
จังหวัดพังงากำหนดแนวทางการให้พนักงานสอบสวนใช้อำนาจเปรียบเทียบปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า นอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง เพื่อให้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19 )ของจังหวัดพังงา เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อการป้องกันแพร่ระบาดอย่างเป็นรูปธรรม
โดยให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า นอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเองตามอัตราค่าปรับ
- ครั้งที่ 1 ปรับไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท
- ครั้งที่ 2 ปรับเงิน 12,000 บาท
- ครั้งที่ 3 ปรับเงิน20,000บาท
ก่อนจะออกจากบ้าน อย่าลืมใส่แมสก์กันด้วยนะ